Mit Academy - Chia sẻ kiến thức Seo miễn phí

Mit Academy Chia sẻ kiến thức Seo miễn phí!

Mit Ancademy là một seri video chia sẻ những kiến thức xoay quanh các vấn đề thủ thuật về Youtube, SEO, MMO, IT,.v.v..Hoàn toàn Free trên Blog Media Mít
Các video được đăng tải tại kênh youtube: Media Mít


Seo là gì?

SEO (Viết tắt của Search Engine Optimization) là công việc bạn tối ưu hóa website/blog của bạn để thân thiện với Google và quan trọng là bảo đảm cung cấp giá trị đến người đọc.Công việc này nhằm mục đích chính là giúp website của bạn lên top Google. Có nghĩa khi ai đó tìm 1 từ khóa nào đó, trang web bạn tối ưu tốt sẽ nằm ở top đầu!

Tại sao chúng ta nên học SEO?

Seo có tác dụng đưa sản phẩm của các bạn tiếp cận với nhiều người hơn! Có nhiều cách tiếp cận khác ví dụ như chạy quảng cáo Facebook, Google Adworld,... Nhưng tại sao người ta lại vẫn chọn SEO. Vì SEO tiếp cận người dùng một cách tự nhiên tránh tình trạng phải trả tiền quảng cáo mà chẳng đem lại khách hàng cho mình do click có chủ đích, hay còn gọi là gian lận khi làm quảng cáo đó ( do đơn vị chịu trách nhiệm phân phối quảng cáo của bạn ) cũng có thể do người dùng click vào mà họ lại thoát luôn ra ngoài! Bài viết  sản phẩm của bạn không được tiếp cận!

Seo sao cho hiệu quả??

Như các bạn đã biết Google là một máy tìm kiếm lớn nhất trên thế dưới với hàng tỉ người truy cập mỗi ngày! Bạn đều có thể tìm kiếm bất kì thứ gì trên Google! Ví dụ bạn seach về Media Mít thì nó sẽ cho ra mọi website, bài đăng, vân vân và mây mây liên quan đến từ Media Mít! Để có thể SEO hiệu quả thì các bạn phải nắm bắt được cách hoạt động của Google! Và những điều này tôi đều chia sẻ miễn phí các bạn không mất một xu nào cả! Các bạn chỉ cần mất thời gian xem và học thôi!

Tại sao tôi lại chia sẻ kiến thức Free cho bạn tôi nhận được gì??

Và câu trả lời là tôi chả được gì cả! Tôi chỉ muốn chia sẻ những gì tôi biết cho các bạn! Cho đi để nhận lại! Thật ra thì các bạn nghĩ xem tôi nhận lại được cái gì ở đây! Mọi video hướng dẫn đều được đăng tải tại Media Mít. Có thể nhiều bạn đọc đến đây tay nhanh hơn não bắt đầu chửi: " Ôi sời Media Mít kênh bé tí ông này biết cặc gì mà nói phét ở đây". Vâng Ok tôi không biết tôi mới phải đi học và tôi đi học về tôi chia sẻ lại cho các bạn những điều tôi biết!! Trên cái mạng xã hội này các bạn ích kỉ lắm các bạn chỉ muốn nhận lại và không muốn cho đi!! Sống trên đời này phải biết cho đi thì mới có nhận chả ai cho không ai cái gì bao giờ cả!!

Khi nào thì tôi sẽ chia sẻ!!

Đương nhiên là khi các bạn quan tâm tôi mới chia sẻ rồi!! Các bạn có thể ghé qua Media Mít Youtube Channel để cập nhập thông tin vào cmt phía dưới video này, Tôi cũng không cần các bạn đăng kí kênh Media Mít! Các bạn chỉ cần cmt phía dưới video "tôi muốn". Xin cảm ơn các bạn rất nhiều!!

Follow me : Facebook @xuanson2011
                   Youtube Media Mít
                  Instagram @sonseki2011
                  Mail: nguyenxuanson20111997@gmail.com

Xem thêm : Cho tôi một vé đi tuổi thơ
                  GTA V Online 




XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN 





Nhận xét